http://www.maroomthai.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 Home  Discovery Channel  Products Certificates  Payment  FAQ
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 17/09/2008
ปรับปรุง 07/10/2023
สถิติผู้เข้าชม2,456,118
Page Views3,205,275
Menu
หน้าแรก
สินค้า
การชำระเงิน
สมเด็จพระเทพฯทรงเปิดสวนมะรุม
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
สมเด็จพระเทพฯทรงเปิดสวนมะรุม
สินค้าและราคามะรุม
การชำระเงิน
มะรุมของดี...ของไทย
เอกสารรับรองคุณภาพมะรุม
สัมนาและแสดงสินค้ามะรุมน่าสนใจ
มหัศจรรย์ของ "มะรุม "
ประสบการณ์จริงของผู้ใช้มะรุม
คำถามมะรุมที่พบบ่อย
คุณค่าทางโภชนาการของมะรุม
ประโยชน์ของมะรุม
ประโยชน์ของน้ำมันมะรุม
เอนไซม์มะรุม
ประโยชน์ของชามะรุม
ลูกประคบมะรุม
น้ำยาบ้วนปากสมุนไพร
Products & Price
  Payment
  FAQ
Distributors Welcome
รู้ทันโรคกับมะรุม
รอบรู้เรื่องมะเร็ง...อื่นๆ
แจกมะรุมฟรี !!!
นานาสาระจากมะรุม
Moringa Research
ตรวจสอบการส่งมะรุม
แผนที่ฝ่ายจัดส่งสินค้ามะรุม
มะรุม:แหล่งอ้างอิงอื่นๆ
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
 

ราคามะรุมบอดี้โลชั่น

  ราคามะรุมบอดี้โลชั่น

(St.Brightening Body Lotion)

สูตรเฉพาะ

เพื่อการปกป้องผิวหมองคล้ำจากแสงแดด

และเพิ่มความขาวกระจ่างแก่ผิวพรรณ

"ฟื้นฟูผิวให้ขาวนวล สดใส เปล่งปลั่ง ด้วยผลิตภัณฑ์ความงาม ที่มีส่วนผสมจากน้ำมันมะรุมธรรมชาติ ผสานด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยี่ของสารบำรุงผิว"

 

                     "ด้วยนวตกรรมใหม่แห่งการค้นพบเทคโนโลยี่  Nano  White และ Perfection  Peptide P3 ซึ่งจะทำให้ท่านสวยขึ้น ขาวขึ้น และมั่นใจขึ้น....อย่างเป็นธรรมชาติ...จนหลายคนต้องอิจฉา ! "

เรื่องความงามของผิวพรรณในทุกวันนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า  ผู้หญิงทุกคน ปรารถนาที่จะมีผิวขาวนวลหมดจด สดใส และดูอ่อนเยาว์  ได้อวดผิวสวยผ่องใสตามธรรมชาติ สาวรุ่นๆอาจได้เปรียบกว่า เพราะยังมีผิวที่สวยเปล่งปลั่งตามวัย แต่หากไม่ได้ดูแลให้ดี ผิวก็อาจจะถูกทำลายให้เสื่อมโทรมลงไปได้อย่างรวดเร็วจนเราคาดคิดไม่ถึง ผิวหมองไหม้ ดำคล้ำ แห้งเป็นขุย ขาดความชุ่มชื่นนุ่มนวลคือสิ่งที่พบเห็นได้โดยทั่วไป สำหรับผิวผู้ใหญ่ นอกจากความสดใสของผิวจะเริ่มน้อยลงแล้ว ยังมีปัญหาของกระ ฝ้ารอยหมองคล้ำ ความแห้งกร้าน และริ้วรอยเกิดขึ้นตามมาอีกด้วย

"การดูแลผิวจึงควรให้ความสำคัญ ทั้งบำรุง เพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มนวล ไปพร้อมๆกับการฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ลดเลือนกระ ฝ่า ให้ดูจางลง หากเอาใจใส่ผิวได้สมบูรณ์พร้อมทั้งการบำรุงและฟื้นฟูแล้ว ก็นับได้ว่าสามารถตอบโจทย์ของปัญหาผิวได้อย่างแท้จริง"

               "มะรุมบอดี้โลชั่น" นิยามของผิวสวย 

                            สดใสเป็นธรรมชาติ

เพราะผิวสามารถซึมซับเครื่องสำอางได้กว่า 60 % จากการทาบนใบหน้า การพิจารณาส่วนผสมในเครื่องสำอาง จึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการเลือกเครื่องสำอางที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส ควรเลือกเครื่องสำอางที่เชื่อถือได้และปลอดภัยไม่มีส่วนผสมที่รุนแรงที่จะไปทำร้ายเซลล์ผิวให้อ่อนแอหรืออาจส่งผลเสียต่อผิวแบบถาวรในภายหลัง... ซึ่งใน"มะรุมไบ๊รเท็นนิ่งบอดี้โลชั่น"ของกลุ่มสมุนไพรบ้านไทย66 นอกจากจะมีส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ผิวขาวสดใสแล้ว ยังคงมีส่วนผสมของการบำรุงผิวอีกมากมายเพิ่มเข้ามาซึ่งได้แก่...........

Nano White

For a Naturally Even & Light Skin

Nano White เป็นสารช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งประกอบด้วยอาร์บูติน (Arbutin) ธรรมชาติจากใบแบร์เบอร์รี่  วิตามินบี คอมเพล็กซ์ และกลูต้าไธโอน  Nano White ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด  สำหรับการดูแลผิว สารสำคัญตามธรรมชาติใน Nano White จะถูกเคลือบหรือบรรจุไว้ในไลโปโซม  เพื่อให้สารนำส่งสู่ชั้นผิวได้ลึกที่สุดและทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อซึมสู่ชั้นผิว Nano White ไม่มี ไฮโดรควิโนน(Hydroquinone) เป็นส่วนประกอบ ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์ที่มักพบในผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวทั่วไป แต่ยังไม่มีรายงานถึงความปลอดภัยจากการนำมาใช้ Arbutin ที่เป็นส่วนผสมใน Nano White ได้จากใบ แบร์เบอร์รี่ ทำหน้าที่เป็นตัวยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ช่วยลดการสร้างสีผิว ในทางการแพทย์ Arbutin ใช้ลดการอักเสบ และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ในการผลิตเครื่องสำอางค์ Arbutin เป็นสารที่ช่วยใช้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส ส่วนวิตามินบี คอมเพล็กซ์ ซึ่งประกอบด้วย Vitamin F (Linseed Oil), Vitamin E Acetate และ Vitamin C Palmitate ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่เป็นกลูต้าไธโอน ทำหน้าที่เป็นตัวยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว  และเป็นสารที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สุดท้าย เลซิติน (Lecithin) เป็นสารที่ช่วยให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัส เสริมสร้างให้เกิด Cellular Cement ที่ผิวหนังชั้นนอก  อีกทั้งยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิว  และช่วยลดการระคายเคืองผิว  Nano White เป็นสารช่วยให้ผิวขาวที่อ่อนโยน และเป็นตัวให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว  เหมาะสำหรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยรักษาริ้วรอยตามกาลเวลากระและจุดด่างดำ  การสร้างเม็ดสีผิวที่มากเกินไป รวมทั้งสีผิวที่ผิดปกติและหมองคล้ำโดยกลไกการทำงานของ Nano White คือ รวมคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase และคุณสมบัติในการเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidants) ไว้เข้าด้วยกัน การที่สารสำคัญตามธรรมชาติใน Nano White ถูกเคลือบไว้ด้วยไลโปโซม ทำให้ Nano White มีอนุภาคขนาดเล็กมาก  ประมาณ 50 nm. จึงทำให้สารสำคัญซึมผ่านสู่ชั้นผิวได้ลึกที่สุดและทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อซึมสู่ชั้นผิว โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือความเป็นพิษต่อผิวหนัง(ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล)

 

Perfection Peptide P3

A Biomimetic Peeling for Skin Rejuvenation

 PerfectionPeptide P3 เป็น Tripeptide ที่ผ่านการ Liposomal Preparation เพื่อให้สาร      สำคัญซึมสู่ชั้นผิวและทำงานได้ดีเมื่ออยู่ใต้ชั้นผิวแล้ว PerfectionPeptide P3 ช่วย            กระตุ้นให้เกิดการสร้างผิวขึ้นมาใหม่                                     โดย PerfectionPeptide P3 จะกระตุ้นกระบวนหลุดลอกผิวตาม  ธรรมชาติ ซึ่งจะนำไปสู่การลอกผิวอย่างอ่อนโยน ส่งผลให้                ผิวกระจ่างใสขึ้น  สีผิวแลดูเรียบเนียนมีชีวิตชีวาและอ่อนเยาว์อีกครั้ง ประโยชน์เด่น      ของ PerfectionPeptide P3 ได้แก่ เสริมสร้างความนุ่มนวลแก่ผิว ช่วยให้  ผิวแล  ดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ลดเลือนริ้วรอย และสีผิวที่   ไม่เรียบ   เนียน  รวมทั้งกระตุ้นเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ และฟื้นฟูผิวโดยการลอกผิวเลียนแบบธรรมชาติ    ดังนั้น PerfectionPeptide P3 จึงเป็นสารสำคัญตัวใหม่สำหรับเครื่องสำอาง   ดูแลผิวอย่าง  แท้จริง  PerfectionPeptide P3 ประกอบด้วยกรดอะมิโนสามชนิดที่มีอยู่    ใน Desmoglein หรือ Tripeptide Arg-Ala-Nle โดยกลไกการทำงานของ                            PerfectionPeptide P3 คือ จะแยกการจับตัวกันระหว่างเซลล์ของ Desmocollins และ     Desmogleins ส่งผลให้เกิดการ   ลอกผิวตามธรรมชาติ PerfectionPeptide P3 จะทำงาน  ที่ชั้นนอกสุดของหนังกำพร้าหรือ Stratum Corneum นอกจากนี้ PerfectionPeptide P3  ยังช่วยชลอระยะเวลาการผลัดผิว ของผิวหนังชั้นนอกสุด จึงช่วยให้ผิว   แลดูนุ่มนวลและกระจ่างใส        การทดลองโดยการทาครีมซึ่งประกอบด้วย                         PerfectionPeptide P3 ที่บริเวณแขนส่วน     กลางด้านใน วันละสองครั้ง เป็นระยะ         เวลา    17 วัน พบว่า ความลึกของรอยเหี่ยวย่น        ลดลงอย่างเห็นได้ชัด      และผิวแล ดูเรียบเนียนขึ้นเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ทาครีมหลอก นอกจากนี้ การทดลองกับ   ผู้หญิงจำนวน 20 คน ที่มีอายุระหว่าง 41-58 ปี โดยให้ทาครีมซึ่งประกอบด้วย                PerfectionPeptide P3 2% ที่บริเวณแขนส่วนกลางด้านใน (รวม    ทั้งบริเวณตีนกา) วัน  ละ สองครั้ง เป็นระยะเวลาสี่สัปดาห์ พบว่า PerfectionPeptide P3  2% ช่วยรักษา             ความชุ่ม  ชื้นของผิว เพิ่มความนุ่นนวลแก่ผิว  ลดความลึกของริ้วรอยที่บริเวณตีนกา   อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาการผลัดผิวของผิวหนังชั้นนอกสุด   ดังนั้นหากดูแลอย่างต่อเนื่อง  สม่ำเสมอ นอกจากผิวจะขาวนวล  กระจ่างใสแล้วยังเนียนนุ่ม  ชุ่มชื่นไปพร้อมๆกันอีกด้วย(ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละบุคคล)

  

การใส่ใจดูแลผิวส่งผลดีต่อจิตใจ

ช่วยทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นได้

ยกให้"มะรุมบอดี้โลชั่น"

การได้ดูแลผิว ส่งผลให้ผู้หญิงรู้สึกดีกับตัวเอง มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แล้วส่งผ่านความสุข ความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ผ่านจากภายในสู่ผิวพรรณภายนอก  ซึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ผู้หญิงมีความสุขจากการดูแลผิวพรรณนั้น  ส่วนหนึ่งมาจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ดี  เปลี่ยมด้วยคุณค่าในการบำรุงจากมะรุมไบ๊รเทนนิ่งบอดี้โลชั่นของกลุ่มสมุนไพรบ้านไทย 66 ได้สร้างสรรค์สูตรผสมพิเศษ ผสานคุณค่าของน้ำมันมะรุมจากธรรมชาติและนวตกรรมใหม่ล่าสุดของสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ เพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้าให้สดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ช่วยลดเลือนฝ้า กระ  ผิวหมองคล้ำ  ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เราบรรจงคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ  ช่วยให้ผิวขาวใส   อีกทั้งคุณสมบัติของ กรดโอเลอิกบริสุทธิ์ จากน้ำมันมะรุม ที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณ ช่วยให้ผิวสะอาด ยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว นอกจากนี้ยังผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ  ในทุกผลิตภัณฑ์ดูแลและถนอมผิวของกลุ่มสมุนไพรบ้านไทย 66 คำนึงถึงความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิว ปราศจากสารที่เป็นอันตราย  และสารต้องห้ามในเครื่องสำอางค์เหมาะกับทุกสภาพผิวของคนไทย

 

                                                                                                                           

                                       

  

 

มะรุมบอดี้โลชั่น 100 กรัม

ราคา( บาท )

ราคาขายปลีก/หลอด

200 บาท

ราคาขายส่ง/โหล

 2,040 บาท 

 

" คุณค่าของมะรุม...คุณค่าแห่งชีวิต "


ผลิตภัณฑ์มะรุมทุกชนิดบนเว็บไซต์นี้ไม่มีผลในการรักษาโรคใดๆทั้งสื้น

ลูกค้าโปรดใช้การพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อ

เพราะหากซื้อไปแล้ว เราไม่รับคืนสินค้า

 

" ปลอดโรค หมดทุกข์...พี่จุกมะรุมไทย 66 "

 

นสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่

คุณ เจี๊ยบ โทรฯ 089-771-6647 

คุณ แทน โทรฯ 089-771-9005 

 : maroomthai@gmail.com

  นะคะ  ขอบคุณค่ะ

 

 
 

                                                  

   

                                                                   

                 

                                                                         

 
 หน้าแรก สินค้าและราคา มะรุมแคปซูล น้ำมันมะรุม คำถามที่พบบ่อย  บทความ  รวมรูปภาพ
view