http://www.maroomthai.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 Home  Discovery Channel  Products Certificates  Payment  FAQ
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 17/09/2008
ปรับปรุง 07/10/2023
สถิติผู้เข้าชม2,456,577
Page Views3,205,862
Menu
หน้าแรก
สินค้า
การชำระเงิน
สมเด็จพระเทพฯทรงเปิดสวนมะรุม
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
สมเด็จพระเทพฯทรงเปิดสวนมะรุม
สินค้าและราคามะรุม
การชำระเงิน
มะรุมของดี...ของไทย
เอกสารรับรองคุณภาพมะรุม
สัมนาและแสดงสินค้ามะรุมน่าสนใจ
มหัศจรรย์ของ "มะรุม "
ประสบการณ์จริงของผู้ใช้มะรุม
คำถามมะรุมที่พบบ่อย
คุณค่าทางโภชนาการของมะรุม
ประโยชน์ของมะรุม
ประโยชน์ของน้ำมันมะรุม
เอนไซม์มะรุม
ประโยชน์ของชามะรุม
ลูกประคบมะรุม
น้ำยาบ้วนปากสมุนไพร
Products & Price
  Payment
  FAQ
Distributors Welcome
รู้ทันโรคกับมะรุม
รอบรู้เรื่องมะเร็ง...อื่นๆ
แจกมะรุมฟรี !!!
นานาสาระจากมะรุม
Moringa Research
ตรวจสอบการส่งมะรุม
แผนที่ฝ่ายจัดส่งสินค้ามะรุม
มะรุม:แหล่งอ้างอิงอื่นๆ
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    
 

มะรุมกับโรคเก๊าท์

ผู้ป่วยโรคเก๊าท์

              มะรุมกับโรคเก๊าท์

  

                                      

 

                        โรคก๊าท์เป็นโรคที่ทรมาน ผู้ติดตามคุณย่าของคุณวิไลวรรณ อนุสารสุนทร เสียชีวิตด้วยโรคเก๊าท์  ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่หลายคนวิตก  โดยเฉพาะในอเมริกามีคนเป็นโรคนี้กันมาก  วันหนึ่งคนที่เช่าบ้านของผู้เขียนเป็นชาว TRINIDAD ชื่อ CLEO LEWIS เกิดมีอาการปวดบวมด้วยโรคเก๊าท์จนเดินไม่ได้  และทรมานมากจนแทบทนไม่ไหว  ขณะนั้นเป็นเวลาดึกมากแล้ว  ประกอบกับเธอไม่มีประกันสุขภาพ  ผู้เขียนจึง ตัดสินใจใช้น้ำมันมะรุมทาให้ในคืนนั้น  และให้รับประทานมะรุมแคปซูล 4 เม็ด 3เวลาและก่อนนอน ปรากฏว่าโรคเก๊าท์หายไปใน 3 วัน

 

 ประสบการณ์จริงจากการรับประทาน

มะรุมแคปซูลตราพี่จุก

   ตัวอย่างที่ 1.คุณแม่ของผม อายุราว 72ปี ท่านป่วยเป็นโรคเก๊าท์มานานนับสิบปี เดินเหิรลุกนั่งแต่ละทีก็แสนจะลำบากและเจ็บปวดทรมานทุกครั้งที่ขยับเขยื่อนร่างกาย จนไม่สามารถออกนอกบ้านมานานหลายปีแล้ว รักษาที่ไหน อย่างไรก็ไม่หาย ต้องทนทุกข์ทรมานนอนป่วยอยู่ที่บ้าน ผมได้ยินเพื่อนบอกมาว่ามะรุมสามารถรักษาโรคเก๊าท์ได้ ทีแรกก็ไม่ค่อยเชื่อแต่พอศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมจึงทำให้มั่นใจมากขึ้นและคิดว่าให้คุณแม่ทดลองทานดูสักกระปุกหนึ่ง ถ้าไม่หายก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ได้เสียเงินเป็นพันเป็นหมื่นจึงได้ซื้อมะรุมแคปซูลตราพี่จุกไปให้ลองทานดู  คุณแม่รับประทานมะรุมแคปซูลอยู่ 2วันปรากฎว่าวันที่ 3คุณแม่ท่านสามารถลุกเหิรเดินได้ และได้เดินออกนอกบ้านเพื่อไปทักทายเพื่อนบ้านเหมือนคนปกติทั่วไปไม่เหมือนคนป่วยด้วยโรคเก๊าท์ที่เดินไม่ได้มานานนับปีๆแต่อย่างไร ผมแปลกใจมากและเป็นกังวลเกี่ยวกับมะรุมแคปซูลตราพี่จุกที่ซื้อให้คุณแม่ทานเพราะทานเพียงแค่ 2 วันคุณแม่ก็สามารถลุกเดินได้ไม่รู้ว่าผู้ผลิตจะใส่สารสเตียรอยด์หรือตัวยาอื่นๆลงไปหรือเปล่า จึงโทรไปสอบถามแกมคาดคั้นเพื่อหาความจริง ทั้งคุณเจี๊ยบและคุณแทนต่างก็ยืนยันว่าไม่ได่ใส่สารเคมีใดๆลงไปในมะรุมแคปซูล ผมจึงขอนำเอาไปตรวจที่ห้องแลปส์ของเพื่อนเพื่อให้แน่ใจอีกครั้ง หนึ่งสัปดาห์ผ่านไปผมต้องโทรฯไปขอโทษคุณเจี๊ยบและคุณแทนที่คิดไม่ดีในตอนแรกเพราะผลการตรวจวิเคราะห์ยืนยันออกมาว่าไม่มีสารสเตียรอยด์หรือตัวยาอื่นใดทั้งสิ้น เมื่อผมสอบถามคุณแม่ว่าเวลาลุกนั่งหรือเดินไปไหนมาไหนไม่เจ็บปวดหรืออย่างไร คุณแม่ก็บอกว่ามีอาการเจ็บปวดบ้างเล็กๆน้อยๆแต่ท่านก็ดีใจมากที่สามารถกลับมาเดินได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะคุณแม่คิดว่าชาตินี้คงไม่มีโอกาสได้เดินเหมือนคนปกติอีกแล้ว ทุกวันนี้คุณแม่ค่อนข้างหายดีแล้วและมีความสุขมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่คุณแม่ได้เดินออกไปทักทายเพื่อนบ้านอย่างมีความสุข ขอบคุณมะรุมแคปซููลตราพี่จุกอย่างมากที่ได้ให้ชีวิตใหม่แก่คุณแม่ผม

ตัวอย่างที่ 2."ผมเป็นเก๊าต์ ทานมะรุมจะหายมั้ย " "ลองทานดูซิคะเพราะลูกค้าของเราทานต่อเนื่องประมาณ2-4เดือนก็ได้ผลน่าพอใจ"นี่คือบทสนทนาเริ่มต้นที่คุณเทพโทรฯเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับมะรุมแคปซูลตรา"พี่จุก"ของเรา คุณเทพได้รับความเจ็บปวดและทรมานมากจากโรคเก๊าต์ที่ตัวเองเป็นอยู่นานหลายปีแล้ว ช่วงหน้าหนาวยิ่งอากาศเย็นมากเท่าไรก็จะปวดทรมานเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจทดลองซื้อมะรุมแคปซูลไปทาน 2 กระปุกเพราะกำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือนปรากฏว่าอาการทุเลาลงอย่างมากไม่ปวดทรมานอีกเลย ปัจจุบันก็ทานต่อเนื่องเรื่อยมา

 

 

 


ตรวจสอบราคา"มะรุมตราพี่จุก"ได้ที่=>http://34ac63a6.linkbucks.com

" ขอเชิญทุกท่านร่วมสร้างมหากุศลด้วยการแบ่งปันประสบการณ์อันทรงคุณค่าของท่านให้สังคมได้รับรู้ ได้ที่ maroomthai@gmail.com  ขอบคุณครับ"

 

 

 

                                       

 

Tags : โรคเก๊าท์ มะรุมรักษาโรคเก๊าท์ มะรุมรักษาโรครูมาตอยด์ มะรุมตราพี่จุก

 
 หน้าแรก สินค้าและราคา มะรุมแคปซูล น้ำมันมะรุม คำถามที่พบบ่อย  บทความ  รวมรูปภาพ
view